เจสซี่ลินการ์ดเปิดใจ หมดเปลือกเหตุผลย่ำแย่กับแมนยู

เจสซี่ ลินการ์ด ผู้นำกองทัพเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนขึ้นมาเผยเกี่ยวกับในเวลาที่แสนทุกข์ยากลำบากในช่วงเวลาที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มแรงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับในเวลาที่แสนยากลำเค็ญในตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตัดสินใจย้ายออกมาเล่นแบบยืมตัวกับกองทัพ “ขุนค้อน” เมื่อตอนเดือนมกราคมก่อนหน้าที่ผ่านมา

ตัวรุกชาวอังกฤาต้องเจอกับในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในฤดูกาล นี้โดยเขาสบโอกาสได้ลงไปในสนามในลีกเพียงแต่เกมเดียวกับ “ภูติผีปีศาจแดง” ก่อนจะเรื่องราวในชีวิตจะแปรไปเมื่อเจ้าตัวตกลงปลงใจเลือกที่จะออกมาหาจังหวะลงสู่สนามกับ เวสต์แฮม

เนื่องจากว่ามีปัญหาส่วนตัวรุมเร้าจำนวนมากทั้งเรื่องที่แม่มีขึ้นเกล้าป่วย และทำให้เจ้าตัวจำเป็นที่จะต้องรอดูแลน้องๆของเขา ในขณะเดียวกันก็ต้องพยายามรีดฟอร์มเพื่อจะรักษาอาชีพนักเตะเอาไว้

“ในขณะที่คุณยังอยู่ในตอนวัยรุ่น คุณแลเห็นแม่ของคุณผ่านเรื่องราวแบบนี้ แล้วคุณก็ไม่รู้เรื่องเหตุผล คุณไม่เคยรู้ถึงสิ่งที่คุณจำเป็นที่จะต้องผ่านมา” ลินการ์ด กล่าว โดยเขายังกล่าวมาว่าจำเป็นต้องเข้าไปพบกับแพทย์ ภายหลังที่เปิดใจคุณกับบอร์ดบริหาร “ผีแดง” เกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจสึกของเขาขณะที่ลงสู่สนาม

“มันรู้สึกเสมอเหมือนคุณไม่ใช่คนเดิม ผมมีความรู้สึกว่าผมไม่ใช่ เจสซี่ ลินการ์ด แม้เวลาที่ลงสู่สนาม ผมรุ้สึกเหมือนกับว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันผ่านตัวผมไป ราวผมไม่ต้องการที่จะอยากที่จะลงไปในสนาม มันเป็นอะไรที่บ้าๆบอๆที่สุด

ผมได้เห็นตัวเองลงไปในสนามถึงแม้ว่าพอกลับมาดูเกมอีกครั้งผมคิดว่านี่มันไม่ใช่ตัวผม ผมไม่เคยเล่นอะไรอย่างงั้นเลย รวมทั้งมันต้องมีการเปลี่ยน” UFA089


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโน แทงหวยออนไลน์ เป็นทางเลือกที่ดีที่จะทำเงิน

สื่อตีผีตกลงคว้าแมคไกวร์ 80 ล้านปอนด์

โชเซ่มูรินโญ่ปัด โอกาสเซ็นอิบราเพราะมีเคนอยู่แล้ว